Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

OCHA TEAHOUSE


Trong nền văn hoá của mỗi quốc gia, ẩm thực được coi là nền văn hoá riêng biệt và đặc sắc. Trong văn hoá ẩm thực văn hoá trà là một nét độc đáo. Trà là quốc thuỷ của người Việt. Thưởng trà không còn chỉ đơn thuần là một thú vui, mà từ lâu nó đã được nâng lên thành một nghệ thuật đầy hấp dẫn.
Cuộc sống hiện đại, bận rộn và ồn ào đang khiến con người mất dần đi những khoảng thời gian và không gian yên tĩnh cho những phút giây thư giãn, hàn huyên cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Quán O-cha nằm kề bên cây đa sân đình làng Hậu(làng cốm vòng nổi tiếng của Hà nội ), quay mặt ra đình làng cổ kính. Tất cả đã tạo ra nét duyên, nét hấp dẫn riêng không lẫn vào đâu được của O-cha.


Không gian giúp con người cảm thấy tĩnh tâm lạ thường, quên đi bao phiền muộn, bon chen nơi cuộc sống chốn thị thành. Sự trang trí kết hợp, hài hòa với những bức thư pháp, bàn cờ, chút ánh sáng lung linh của đèn lồng đỏ cho ta không gian thưởng trà thanh tịnh, thuần khiết và êm dịu.

Trà sen là loại thức uống đặc sắc làm nên thương hiệu của O-cha. Trà sen cũng chính là loại trà đại diện cho văn hoá trà Việt Nam bởi cái thanh tao, sự tinh tế và cầu kỳ của nó. Bởi vậy, O-cha đưa trà sen là thức uống chủ đạo cũng chính là giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá dân tộc.
Đến với O-Cha Tea House, chúng ta không chỉ được thưởng thức những loại đồ uống truyền thống. Nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng mà đặc biệt là giới trẻ, O-cha còn chú trọng đến những thức uống giải nhiệt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: Ocha tea, Matcha Milkshake, Tropical Matcha , Matcha Smoothie, Matcha Float, Baclk tea Float…

Tại đây với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, với đội ngũ nhân viên thân thiện, tươi trẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Ocha Tea House. Quán rất hân hạnh được phục vụ những cuộc họp thân mật như gia đình, họp bạn bè, Sinh nhật, giao lưu .... với những chương trình ưu đãi rất ấn tượng tại Ocha Tea House .
Sự kết hợp giữa nền văn hóa Nhật Bản và Việt Nam, Ocha Tea House chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thoải mái nhất, ấn tượng nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét